why does it need to happen??

I may be emotional here, pero hindi na talaga biro ang mga experiences ko ngeon.. Sana masamang panaginip lang ang lahat ng to.😦 I caN’T help to be disappointed and depressed pag nangyari ang kinatatakutan ko. It’s personal and I don’t want to share what I really feel right now. basta ayokong sabihin sa inyo ang kinikimkim ng damdamin ko. please, help me pray na sana marecover ko ang ganitong klaseng pagsubok. salamat po.😦😦

Isang Tugon to “why does it need to happen??”

  1. MisyeL Says:

    Kung ano man yung nararamdaman mo ngayon, I hope mapawi na… Sure I will pray for you. Kaya mo yan, tiwala lang sa taas okies?🙂

    maraming salamat miss misyel sa concern. maraming salamat dahil tulad ko naniniwala ka rin na may pag-asa pa ang lahat ng bagay. ako po’y nagtitiwala sa itaas at sa Kanya lang po ako kumakapit. maraming salamat talaga

Mag-iwan ng Tugon

