Sunny outside, despair on the inside


Kahit na maaraw sa labas, malungkot pa rin ako ngayong araw na to. hayyy. I would just to be confidential kung anong nararamdaman ko as of the moment. I hope, darating din ang time na handa na akong sabihin ang totoong hinanakit na nararamdaman ko.😦

Isang Tugon to “Sunny outside, despair on the inside”

  1. cdy173 Says:

    ganyan din ako dami ko tinatagong hinanakit na madalas ko na lang kinikeep.ala lang minsan i just want others to see me happy yoko na sila damay sa problem ko.

    maraming salamat sa pagdalaw. yan din ang payo ng kaibigan ko saken. madalas na kapag tinatago natin ang ating mga problema at hinanakit, may tendency na may mga tao tayong nasasagasaan. narealize ko na po yon, pero mas makakabuti kung ico-confess mo sa isang mapagkakatiwalaang kaibigan ang totoong hinanakit na nararamdaman mo sa isang tao. salamat po uli sa pagdalaw

Mag-iwan ng Tugon

