Umpisa na ng prelims next week

abala ako during the past weeks at talagang wala akong maisipang ipost. pero ngayon sa tingin ko meron na 😀

maraming nangyaring maganda, panget, at nakakainis sa akin nung nagdaang linggo. ang nabigong destabilisasyon nila trillanes ay nabigo ko ring gawan ng editoryal, sa kadahilanang abalang abala ako sa pag-aaral, at syempre pagchachat. ang performance ko sa literature ay nagbabago naman for the better. kahit mahirap at kahit ayokong magbasa ng mga stories na mahahaba, pinipilit ko na lang, tutal wala namang mawawala kung magbabasa ako. ano pa nga ba??

excited na ako sa christmas day. at paskong pasko na nga ang theme ng blogsite ko. pero bago pa man sumapit ang pasko, kelangan ko munang dumanas sa pinakahuling kalbaryo ngayong taong to, ang prelim midterms namin.. bwahaha.. well wala namang kaming masyadong pag-aaralan ksi ndi naman kami magtetest sa lahat ng mga subjects. sa HR subject in particular, apat na chapters ang pagaaralan namin. hmmm kayanin ko kaya yon?

Mag-iwan ng puna