medjo depressed?

sa literature 2 namin kanina, nagtest kme about dun sa binasa ko kagabe. actually, nung natapos kong gawin ang previous entry ko kagabi, ang ginawa ko lng naman eh nanood ng TV. tinamad na ako nung nakita ko ang dami ng pages at dami ng words na babasahin ko. so kanina, nung nagtest kme, konti lng ang nasagot ko. nakakahiyang sbhin pero out of 25 items, 9 lng ang nakuha ko😦 pero ok lang naman un kse may dalawang activities kme kung san perfect ako. eh ilang points na lang sa exam na yon, papasa na ako. pero un nga, bumaba ang class standing ko. well ndi ko naman major subject ang literature na yan! naiinis pa rin ako. ksi parang pilit nilang ginagawang major yang subject na yan eh! daig pa ang accounting sa dami ng babasahin. eh at least ang accounting is somewhat, application and a little bit computation.

isa pang nakakadepress, bat walang nagview ng blog ko ngeong araw na to😦 huhuhu..
makaalis na nga muna😦

Mag-iwan ng Tugon

