Literature

while i’m typing this blog entry, ndi ko pa rin maiwasan ang mainis sa subject na literature. at lalong ndi ko maiwasang sisihin ang sarili ko kung bkit pinagsabay ko pa ang literature 1 at 2, sa iisang sem. hindi ko sukat akalain na magiging mahirap pala ang mga subjects na to.

lam nio ba, eight pages ang kelangan kong basahin ngeong gabi. huhuhu! gusto kong umiyak dhil sa inis na nararamdaman ko. kaya nga ako huminto sa pagnu-nursing ko ksi ayoko talagang magbasa ng libro! at ngeon, may literature pa pala amp! huhuhu! wala akong ibng maisip. napipilitan akong basahin ang short story na yon. short ba un? eh eight pages nga ng yellow bond paper at ang font size, 10? yan ba ang short story para sa kanila? kainis!!

tapos, nakasulat pa sa ingles ang babasahin ko! i mean, ndi ko naman sinasabing hindi ako nakakaintindi ng ingles, pero mahirap icatch-up ang mga english literatures. dati, nagbabasa ako ng mga makakapal na english novels, at sumuko din ako after that, ni wala akong isang novel sa english na natapos man lng basahin. nako at mukhang mapipilitan pa ata akong magbasa na nman ng mga ganon!

o sha! balik na ako sa pagbabasa ko..😦 lintek!

Mag-iwan ng Tugon

