More about Me!

Oh yes, alam ko alam ko.. Hindi ako ganun kahusay sa blogging. Dahil ba baguhan lng ako dito sa wordpress? Hinde… Matiyaga? hmmm pede na rin. ndi na ako newbie sa blogging kse since 2005 eh nagblogging na ako, kea lang nung tym na yon eh medjo tinatamad pa ako, kea ung mga dating blogsites ko eh naging dormant na. they have been idle for 2 years now.

alam kong ang mga post ko eh ung tipong tipikal na, pero ang purpose ko lng nman kung bt nagbblog ako eh para ishare sa buong mundo kung ano ang mga latest happenings tungkol saken (parang showbiz?, “kapal!”), at ibahagi ko ang mga opinyon ko tungkol sa mga bagay na nangyayari sa paligid ko. I may not be best in writing, pero I make my blog entries as sensible as possible.

OK. so more about me? kung ibe-base natin sa johari’s window, malamang ako ung taong ndi vulgar sa lahat ng ginagawa, ibig sbhen, ako ung tipong marami pa ang hindi nakakakilala tungkol saken, tama ba? so, it would be unfair for my part, and I think, to the johari’s window kung magsheshare ako ng mga facts na sa tingin ko eh ndi alam ng ibng tao tungkol saken. But for the sake of this entry, mamamahagi aq ng mga katiting ni facts about me. Eh pano nio ko masusundan sa tatahakin ko tungo sa magandang paroroonan kung ndi nio pa ako lubusang kilala dba? kaya nga Me on the GO! and pangalan ng blog na to.

I hate Instant Pancit canton. Well, nagumpisa yon nung grade 5 ako. actually mahilig naman talaga ako sa pancit canton noon. malakas nga akong kumain non eh. kaya lng, may napanood ako sa TV na mga worms, nakakadiring bagay, etc. and it made me put on my mind on how worms look like. naimagine ko na ung mga worms na yon eh parang pancit canton. then, may time na kumain ako ng pancit canton nung grade 5 ako, eh lata na! nandiri na ako, ksi parang worms. kaya yun ang pinakalast time na kumain ako ng instant pancit canton. pero kumakain ako ng canton, ung sinasahog. ksi masarap un eh kesa sa instant, obviously!

I love to cook. masarap akong magluto. pinangarap ko talaga nung bata ako na makapagtayo ng sariling business na restaurant tpos ako ung chef. at dala na rin ata to ng, ahem, paglamon? ahaha. actually malakas akong kumain

Kung napapansin nio ang tagalog editoryal ko, it tackles anti-government. May gist na ayoko talaga ang Pilipinas, which is TRUE! so what kung ndi ko gusto ang Pilipinas, I mean, di lang naman ako ang nag-iisa! I’m an anti-government. believe me.

I am an electrophobic. meaning, takot ako sa kuryente.

I love the color green, pink, and baby blue. Pero lamang sa akin ang green, maganda ksi sa mata

I’m a two faced person. well, You’re a dumbass pag sinabi mong HINDI KA TWO FACED PERSON, ksi lahat tayo may good side, at meron ding bad. dba dba dba?? so wag ng magmalinis, balat ko’y makinis. haha

I think it would be better if i’ll end up here ksi medjo marami na rin ang nashare ko. hihi. anyway, i’m planning to write another editorial tomorrow. so, lunes na naman bukas at, manonood muna ako ng big brother. kala nio matutulog na ako ha..šŸ˜› bleh!

Mag-iwan ng Tugon

