Comments about my Teachers (2nd sem)

well dhil may karapatan akong sbhin kung anong gusto kong sbhen, i will make this happen. I just noticed that I have few comments from my teachers this sem. ndi nman masyadong masama ang comment ko sa kanila pero may ibng teachers na parang d ko gusto ang type ng approach. isa na ung teacher namin sa english 4 (research). Grabeh, halatang mainit lagi ang ulo nya  at eto pa ha, parang lagi syang naiirita kahit konting ingay lng.  tska grabeh, akalain nio ba nman, nagbigay sya kanina ng research question seatwork, and we would only do it in 10 minutes?! she is very inconsiderate! kulang pa ng tatlong numbers ung seatwork ko na yon! kakainis talaga! dapat ung work na yon is for 15 minutes kse it’s so hard to find a research question! damn! (napaingles tuloy ako! haha)

sa AC12/13 namin (partnership and corporation accounting), wala nman akong masyadong violent comments sa kanya kse from my own instinct alam kong ndi sya ung tipong babagsak ng estudyante kagad, if you get what I mean. kse she’s giving lots of ways para pumasa kme, therefore, we won’t pass out on this opportunity. Major subject ko pa nman ang accounting kea parang d ko matatanggap na makakuha ng 2.0 kse I want to do my best. Buti naman at 1.7 ang accounting ko last sem. well ang comment ko lng sa teacher namin sa accounting, mahina ang boses nya. at un ang ayoko talaga. mas gusto ko ang teacher na sumisigaw na parang amazona kesa sa teacher na parang nobisyada sa sobrang katahimikan. eh at least maiintindihan ko ang teacher na parang amazona noh! pero d nman ung labis labis.. I only want an audible voice.. haha ayoko rin namang nasisindak ako kung ganun ung klase ng magiging teacher ko! pero feeling ko mabait ang teacher namin sa accounting. sana mabigyan ulit ako ng grade na 1.. kahit 1.9 ok na yon.. wag lang 2

kelangan ko ng matulog, may pasok pa ako bukas ng alas nwebe.. bka ma-late ako sa lit 1 class. kokopya pa ako ng assignment whahaha

goodnight everyone!

Mag-iwan ng Tugon

