This is a bad day. But still I’m thankful

masama lang po ang loob ko ngeong araw na to.. at kung bakit, let me keep it as a secret. medjo personal po ang problema ko at ayoko namang ilathala d2 ang problema ko dhil alam kong nababasa to ng ibng pilipino sa buong mundo.

so pasukan na nman bukas at kelangan kong matulog ng maaga… 10:30 ata ako matutulog ngeon. hello, may isang absent na ako sa major subject ko, at major subject ko pa nman (e-commerce)?   sbi nga ng bagong friend kong c lettie, eh medjo strict daw ang teacher namin.. pero sana nman maging considerate sya kse isa lang nman ang absent ko weh… ksi nman eh, namimihasa ako kse first week of classes nung tym na yon.

as of now, pinapanood ko ang PBB… nominated na nman c megan .. and ohhh no! maglalaslas ng pulso si ethel?! kaloka… papanoorin ko n lng ang episode na yon.

but anyway, i’m thankful dahil 14 days pa lang ako dito sa wordpress, 113 views na ang kinita ko. and everyday, tumataas ng tumataas ang views ko. maraming salamat sa mga nagview. I’m hoping for more views. Again, Thank you very much..

Mag-iwan ng Tugon

