——First week of classes——

sa 3rd day ng classes, halos walang teacher na nagparamdam. nakakabwisit naman ksi eh.. maghihintay ka lng sa wala, naiimagine nio ba yon? aasa kayong ppuntahan kayo ng teacher tapos wala palang darating! hayy! kaya naisip kong umabsent muna bukas kse alam kong nagaaksaya lng ako ng pamasahe kpag laging ganon ang nangyayareh

 

so far, kahit pano eh me mga teacher namang nagparamdam. c madam abarquez pa rin ang teacher namin, but now, not anymore in statistics, but in marketing. kinakabahan ako kse alam kong mahirap magbigay ng exam c madam, based on my experiences in statistics. kahit identification, naku, bibihira lang samen ang may nakakapasa during those BA 100 days. well, dating gawi, aral na lang ng mabuti..🙂 dba? tska dapat lagi akong present, mahirap na pag maraming absent amp. binigyan din kme ng assignment sa marketing tas ung librong gagamiten. i’m confused kung kelangan ko bng bilhin ang libro, o magpapaphotocopy na lang ako. cguro magpapaphotocopy na lng ako kse mas mura eh. ang mahal ksi ng libro sa marketing, i bet it’s more than 500 pesos. so ung isang teacher naman eh sa literature. sa friday n lng daw kme magmimit due to the unstable schedule daw. so meaning sa friday na lng din ako babalik sa skul…

 

kakaloka ang mga happenings kanina, biruin nio, while we were having our marketing, bigla ba nmang lumindol ng malakas. grabeh, natakot ako shet! haha. eh sa lakas ba naman non, cno bng d matatakot at mapapababa ng building lalo pa’t nasa 4th floor ang classes ko?!?

 

wala akong ibng masabe! magpopost ako sa editoryal dis weekend, sana abangan nio po. it would be an interesting one.

 

o cge na kelangan ko ng matulog. I conclude, the first week of classes is SO BORING at nakakainis! grrrr. cguro makakapagpost na ako ng matinong entry by the second week kse alam kong marami na rin akong maikkwento senyo. goodnight po sa lahat!🙂

Mag-iwan ng Tugon

