Pasukan na naman bukas :(

I really hate this, I even wanted to extend the sembreak pero wala na akong magagawa pa. khit na may 1 week adjustment period pa at ndi pa talaga officially opening ng classes, i am now beginning to feel this burden. nakakalungkot lang eh, limited na naman ang oras ko dito sa harap ng computer, dala ng napakaraming major subjects. at syempre, khit na limited na ako sa computer usage, hinding hindi pa rin mawawala ang TV. kelangan kong mapanood ang ysabella at PBB, ang ganda na ksi eh..

ang mga subjects na nasa admission slip ko are little spoilers. but unlike on the previous sem, I think this sem will be a little more complicated. ang mga minors at majors ko is in proportion, therefore, kalahati ang mga kontrabidang minors, if you get what I mean..

ayy nako, sa t’wing naiisip ko ang pagbubukas ng bagong semester, amp, parang ayokong pumasok. ksi naaalala ko lang ang pagkabigo ko. na akala ko’y makakapunta na ako ng ibang bansa sa taong to, dahil ipepetition ako. ang lungkot noh? inasahan ko ksi na d na ako makakapagsecond sem, dala ng pagaayos sa mga papeles ko. kaya lang eh mukhang matatagalan pa ang pagaasikaso ng papeles, pero makakaalis rin naman ako, malamang di pa sa ngayon.

goodluck na lang saken, at sa lahat po ng papasok bukas… let me all welcome you to the second semester..

 

Mag-iwan ng Tugon

