Bitin! (Sembreak Issue)

From October 13 to November 4, all I can say is nakakabitin ang sembreak. parang kulang eh! lam ko rin ang nararamdaman nio mga kabagang! (jamie joaquin style) nakakabitin naman talaga eh! well, kakatapos ko lang gawin ang blog ko sa technology and gadgets, at ngeon nman.. d2 na nman sa main blog ko. so since this is the first day of the month of november, it is all saint’s day. Wala pa nman kaming mga kamag-anak na sumakabilang buhay, eh ganyan naman talaga eh, darating din ang tym ng kamatayan natin, kaya may word na “pa”, but hopefully not for now. expectedly, dito sa subdivision namin, eh super tahimik.tulad ng nakagawian, kung san san na nman napapadako ang usapang to! haha

so far, wala akong ibang ginawa ngeong sembreak. parang cycle lang. gigising, kakaen, computer, lalabas ng tindahan, computer, TV.. un lang. but at least, I spent my spare time blogging, and it was kinda helpful for me to beat the boredom. pero lam nio, kahit na ganito lagi ang cycle, parang hindi ako nagsasawa, parang kuntento ako sa mga bagay na kung anong meron ako, at un ang unti unti kong napapansin. ipinagpapasalamat ko, na d na rin aq masyadong nagaasam ng mga bagay na sa tingin ko eh ndi nman talaga mangyayare.. at kung ano un, let me keep that as a secret.

 so sa pagbubukas ng bagong semester eh mga bagong karanasan, mga bagong tao na nman ang makikilala ko, at syempre, mga pagsubok at problema. excited na ako sa mga bagong subjects ko, and of course, BAON! hahaha

 

 

2 Tugon to “Bitin! (Sembreak Issue)”

  1. eloiski Says:

    huwaw! it seems dat parehas tau ng routine sa buhay ngaung sembreak! hahaha! except dun sa lalabas sa tindahan kasi nakakulong lang tlg ako!

  2. 01m25a19r90k Says:

    thanks sa comment eloiski
    ilang araw na lang, pasukan na nman.. kya wag na lng nating sayangin ang mga natitirang oras ng sembreak para makapagpahinga…😀

Mag-iwan ng Tugon

